ข้อตกลงและเงื่อนไขการให้บริการฉบับนี้จัดทำขึ้นลูกค้าองค์กร เพื่อกำหนดสิทธิ หน้าที่ และความรับผิดชอบของทั้งสองฝ่ายในการให้บริการด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ

ขอบเขตของบริการ (Scope of Services)

  • ให้บริการตามใบเสนอราคาที่ได้รับการยืนยัน
  • บริการรวมถึงการออกแบบ ติดตั้ง วางระบบ ปรับแต่ง พัฒนา และดูแลหลังการขาย
  • ไม่รวมถึงการเปลี่ยนแปลงที่อยู่นอกขอบเขต (Unless specified in a Change Request)

ระยะเวลาให้บริการ (Service Period)

  • เริ่มต้นเมื่อมีการลงนามในเอกสาร/สัญญา หรือหลังการชำระเงิน (ตามที่ระบุ)
  • ระยะเวลาการให้บริการหรือการบำรุงรักษาตามที่ระบุในใบเสนอราคาหรือสัญญา

เงื่อนไขการชำระเงิน (Payment Terms)

  • การชำระเงินต้องดำเนินการภายใน ___ วันหลังจากได้รับใบแจ้งหนี้
  • ค่าบริการทั้งหมดยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%
  • ในกรณีเกินกำหนดอาจมีการคิดดอกเบี้ยตามกฎหมายหรือหยุดการให้บริการชั่วคราว

การสนับสนุนและการรับประกัน (Support & Warranty)

  • การรับประกันครอบคลุมตามรายละเอียดในเอกสารแนบหรือใบเสนอราคา
  • บริการหลังการขายมี SLA ตามระดับที่ระบุไว้ เช่น ตอบกลับภายใน 4 ชั่วโมง
  • ปัญหาที่เกิดจากการใช้งานผิดวิธีหรือปรับเปลี่ยนระบบโดยลูกค้าอาจไม่ครอบคลุมในประกัน

ความลับและความปลอดภัยของข้อมูล (Confidentiality & Data Security)

  • ทั้งสองฝ่ายตกลงว่าจะไม่เปิดเผยข้อมูลความลับทางธุรกิจแก่บุคคลภายนอก
  • บริษัทมีมาตรการป้องกันข้อมูลตามมาตรฐาน ISO/IEC 27001

การยกเลิกหรือยุติสัญญา (Termination)

  • ลูกค้าสามารถยกเลิกได้โดยแจ้งล่วงหน้าอย่างน้อย ___ วัน (ขึ้นอยู่กับแต่ละกรณี)
  • หากมีการละเมิดข้อตกลงร้ายแรง ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งสามารถยุติการให้บริการได้โดยไม่ต้องชดเชย

ข้อจำกัดความรับผิด (Limitation of Liability)

I.T. Solution ไม่รับผิดชอบต่อความเสียหายทางอ้อม สูญเสียรายได้ หรือข้อมูล เว้นแต่พิสูจน์ได้ว่าเกิดจากความประมาทโดยตรง

กฎหมายที่ใช้บังคับ

ข้อตกลงนี้อยู่ภายใต้บังคับของกฎหมายไทย และข้อพิพาทให้พิจารณาที่ศาลในประเทศไทย

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม

หากท่านมีคำถามเพิ่มเติมเกี่ยวกับเงื่อนไขการให้บริการ กรุณาติดต่อ:

Back to Top